Wiki Bejeweled Tiếng Việt
Advertisement

Chào mừng đến với Wiki Bejeweled Tiếng Việt, một wiki hoạt động bởi fan cho tất cả thông tin về game thương mại nối-3 nổi tiếng của PopCap GamesElectronic Arts, Bejeweled. Mọi người đều có thể đóng góp và tham gia một cơ sở dữ liệu toàn diện cho một game thương mại với hơn 500 triệu người chơi.

Đăng ký một tài khoản miễn phí ngay hôm nay và giúp đỡ chúng tôi trong đầy đủ nỗ lực để bao quanh mọi chủ đề liên quan tới Bejeweled.

Bejeweled là gì?

Bejeweled là game nối-3 về việc nối 3 hoặc nhiều viên đá quý hơn trong cùng một chuỗi để làm chúng biến mất, từ đó khiến cho những viên đá quý ở trên cùng rơi xuống, tạo ra thác mà có thể xóa nhiều viên đá quý cùng lúc. Kể từ năm 2001, PopCap Games đã một tay kickstart sự cuồng nhiệt của nối-3 với bản hit đầu tiên, Bejeweled. Vào thập kỷ tiếp theo, Bejeweled đã cải tiến và tinh chế, với việc thêm vào những cơ chế trò chơi hiện đại mới, viên đặc biệt dễ nổ, và những tính năng mới rất thích thú.

Chuỗi game thương mại Bejeweled Bejeweled Stars mới và cấp tiến ”Viên đá quý to nhất và sáng bóng nhất” Bejeweled 3

Tôi phải chơi như thế nào?

Dễ thôi! Chỉ cần nối 3 viên hoặc nhiều hơn trong một đường thẳng. Sự đơn giản, bền bỉ, và độ nổi bật của Bejeweled đã sinh ra vài lối chơi tổ hợp nhất được thấy trong bất cứ game trí tuệ nào. Và kết quả, những người chơi cấp cao đã mong muốn có nhiều chiến thuật, và cứ khi những cơ chế tiếp tục phát triển, những ký năng độc nhất cũng thế. Rất may, chúng tôi đã soạn thảo một số chúng theo chú thích của bạn trong wiki này để cho bạn bắt đầu.

Sau đó là gì?

Sau khi Electronic Arts thâu tóm PopCap Games, Bejeweled đã tiến hóa trong thời buổi hiện tại. Sự ra mắt của Bejeweled Stars đã kiểm chứng sự tự nguyện của nó để phá vỡ kiểu truyền thống của lỗi chơi đến hệ thống cấp dựa theo thử thách. Bản cập nhật lớn của Bejeweled Blitz nhằm ngắm vào mục tiêu cung cấp một sự sảng khoái thú vị cho trò chơi yêu thích của Facebook. Một sản phẩm gần đây nhất, Bejeweled Champions cho thấy những người chơi thi với tiền hoặc cho vui trong một lối chơi 3 phút điên cuồng với nhiều hình ảnh mới, có thể chơi được trong trình duyệt Web và có ở trong dạng có thể download được trong điện thoại.

Về cộng đồng thì sao?

Dại dột chỉ là một lời nói nhỏ liên quan đến ý kiến của người hâm mộ về chuỗi game thương mại Bejeweled. Ngoài việc giữ một server Discord, cộng đồng cũng làm ra những game fan-made rộng rãi như những lá thư yêu dấu của những bản gốc được thiết kế tốt của chúng.

Server Discord của Bejeweled Fans

Hãy đến gần hơn với cộng đồng và theo dõi những cập nhật liên quan đến wiki thông qua kênh #wiki. Bản mẫu:DiscordIntegrator

Wiki Bejeweled Tiếng Việt/Snackers
Wiki Bejeweled Tiếng Việt/DYK

Advertisement